Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tiện ích tuyệt vời từ dự án Palm Foresta An Phú

00:25

Dự án căn hộ Palm Foresta quận 2 là một trong những dự án của khu Đông Sài Gòn có sự kết nối vô cùng thuận tiện. Việc di chuyển trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết khi sinh sống tại căn hộ chung cư Palm Heights.

Kết nối giao thông của căn hộ Palm Foresta Quận 2 giữa các quận trung tâm như quận 1, quận Bình Thạnh, quận 3, quận 7 ... rất thuận tiện về giao thông cũng như thời gian. Với các tuyến đường có quy mô lớn việc kẹt xe, tắc đường không còn là trở ngại đối với khách hàng khi di chuyển.
Tiện ích ngoại khu đa dạng căn hộ Palm Foresta Quận 2
  • Từ vị trí Căn hộ Palm Foresta > Mai Chí Thọ >>> Bình Thạnh >>>> Quận 1>> Mất 10 phút
  • Di chuyển từ Palm Foresta > Đồng Văn Cống >>> Cầu Phú Mỹ >>> Phú Mỹ Hưng - Quận 7 >> Mất 10 phút
  • Dự án Palm Foresta > Song Hành – Cao Tốc >>> Quận 9 – Khu Công Nghệ Cao>> Mất 7 Phút
Với lối Thiết kế không gian lấy Sông Giồng Ông Tố Và Mương Kinh làm trục, căn hộ Palm Foresta Quận 2 ôm trọn 2,7 km. Tạo nên không gian rộng mở, trong lành mát mẻ tận hưởng từ sông.
Khách hàng sở hữu căn hộ chung cư Palm Foresta ở quận 2 sẽ vô cùng hài lòng với vị trí địa lý, cũng như không gian xanh tự nhiên cùng 29 tiện ích cao cấp. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tất cả ở trong tầm tay của bạn. 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 CĂN HỘ PALM FORESTA. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top